Xây dựng nhanh nhờ vật liệu nhẹ đang trở thành xu hướng trong ngành xây dựng hiện đại. Làm sao để kiến tạo nên một ngôi nhà trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm chi phí. Đảm bảo các yếu tố như chống nóng, chịu ẩm, rút ngắn thời gian thi công… Đang là những yêu cầu hàng đầu trong xây dựng ở thế kỉ 21.

Vậy lựa chọn loại vật liệu nào để đáp ứng được những yêu cầu trên. Hãy cùng Thuận Thông đi tìm loại vật liệu bí ẩn đó nhé.

Tìm hiểu xu hướng xây dựng nhanh nhờ vật liệu nhẹ trong xây dựng hiện đại

Mô hình thi công nhà lắp ghép, nhà tiền chế, nhà xưởng rất phổ biến ở trên thế giới và đang dần  nở  rộ tại Việt Nam. Làm  nhà  kết hợp với các loại vật liệu nhẹ trở thành phương án rất tuyệt vời.

Hiện nay, có thể ứng dụng rất nhiều loại vật liệu có thể sử dụng để lắp đặt nhà . Những vật liệu nhẹ được cải tiến về mọi mặt, nhất là mặt chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ thi công,  thích nghi mọi địa hình và điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Xây dựng nhanh nhờ vật liệu nhẹ tấm xi măng sợi Cemboard X2  đang được rất nhiều chủ thầu công trình tin dùng. Tấm xi măng Cemboard X2  là dạng tấm cứng, được thiết kế thông minh và có nhiều kích thước và độ dày khác nhau, ứng dụng linh hoạt làm sàn, làm vách ngăn, trần nhà và cả cầu thang…      

Tấm Cemboard X2 – Giải pháp cho mọi công trình

 Chi phí xây dựng  nhà bằng tấm Cemboard X2 cho cả phần thô và phần hoàn thiện, chỉ dưới 500 triệu. Từ đó, có thể nhận thấy làm  nhà  sử dụng tấm Cemboard X2  không chỉ giúp rút ngắn thời gian thi công. Mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư.

   

Thời  gian thi công  nhanh  nên giảm đến mức tối thiểu chi phí nhân công, không tốn chi phí gia cố nền móng cao. Không cần nhiều nhân công như xây nhà truyền thống. Đây là lý do tại sao so với nhà ở truyền thống, tổng chi phí của nhà ở có thể giảm đến 30% – 40%.

Không  phải  ngẫu  nhiên mà tấm xi măng Cemboard X2  lại được lựa chọn dùng để thay thế những vật liệu truyền thống trong thi công xây dựng. Vật liệu này sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi trội như:

+ Chống nước, chịu được độ ẩm cao rất phù hợp dùng xây dựng. Các công trình ở đất nước nhiệt đới mưa nhiều như Việt Nam.

+ Tấm Cemboard X2 có hệ số truyền nhiệt, dẫn nhiệt thấp nên giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ tiết kiệm điện năng.

+ Bề mặt  mịn giúp khi sơn trang trí sẽ nhanh hơn. Giải quyết được hết các vấn đề của tường sơn xi măng cũ như: Lồi lõm, ẩm mốc hay bề mặt bị nứt gãy…

+ Tấm xi măng Cemboard X2  có kích thước linh hoạt nên phù hợp với nhiều hạng mục thi công. Sau này muốn cải tạo cũng có thể tháo lắp một cách dễ dàng.

+ Tấm Cemboard X2  có độ bền cao, chịu tải tốt và đặc biệt có thể uốn cong được mà không lo bị nứt vỡ. Thêm vào đó, tấm còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nên dễ trang trí theo ý thích của gia chủ.

+ Tấm Cemboard X2  – vật liệu xanh, không chứa amiang, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Để giúp bạn có thể mua được các sản phẩm tấm xi măng Cemboard X2 với mức giá tốt nhất, chúng tôi tự hào giới thiệu Công ty TNHH SX TM DV Thuận Thông chuyên sản xuất và phân phối tấm xi măng giá nhà máy, bình ổn nhất thị trường, giao hàng toàn quốc!

Khi đã biết rõ về ưu điểm và tính ứng dụng hoàn hảo của tấm xi măng lót sàn Cemboard thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Thuận Thông  ngay hôm nay?

Gọi ngay số Hotline: 038.3839.888 / 0986.933.511  hoặc ghé qua địa chỉ Website: goodboard.vn Để được tham khảo các sản phẩm chính hãng, chất lượng nhé.     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *